Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

BỆNH VIỆN CHỢ RẪY CẦM CÒI CHẠY TRƯỚC Ô TÔ?


Quyết định 73/2011/QĐ-TTg có quy định tại điều 8: “Bộ Y Tế chủ trì phối hợp với Bộ Nội Vụ, Bộ Tài Chính và Bộ Lao Động - Thương Binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện Quyết định này.”

Bộ Y Tế cho đến ngày 1/3/2012 vẫn chưa có văn bản hướng dẫn thực hiện quyết định 73/2011/QĐ-TTg. Bộ Công An đã có thông tư 69/2012/TT-BCA để hướng dẫn thực hiện quyết định này cho ngành công an. Cho đến tháng 3/2013, trên trang web của Bộ Y Tế, Bộ Y Tế vẫn đang thu thập ý kiến góp ý cho dự thảo hướng dẫn thi hành quyết định này. Như vậy, Bộ Y Tế chính thức chưa có văn bản hướng dẫn thực hiện quyết định 73/2011/QĐ-TTg.

Bệnh viện Chợ Rẫy không cần văn bản hướng dẫn của Bộ Y Tế đã có văn bản thực hiện quyết định của Thủ tướng.

Vậy Bệnh Viện Chợ Rẫy là cơ quan ngang bằng hoặc cao hơn Bộ Y Tế nên không cần có sự hướng dẫn của Bộ Y Tế đã có thể thực hiện quyết định 73/2011/QĐ-TTg.

Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy chắc coi Bộ Y tế chẳng ra gì!!?

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chắc không phải vậy đâu. Nhưng Bộ Y Tế chưa có hướng dẫn thì đúng.

Thiên Thần Áo Trắng nói...

Muốn chửi thề quá!!!

Nặc danh nói...

Co len chay nhanh hon coi la duoc roi.

Nặc danh nói...

CAC ban oi kho noi la nghi dinh 73 KHONG PHAI LA BO TRUONG BO Y TE KY MA LA THU TUONG CHINH PHU KY .MOT NGUOI KHONG BIET GI VE CA KIP CUA NGHANH Y MA LAI DI KY NGHI DNH 73 . NEN NGHANH Y MOI LAO DAO NHU VAY NE

Unknown nói...

Bạn đọc Quyết định 73 chưa? Thủ Tướng có các trợ lý và bộ phận giúp thủ tướng không ra quyết định vô lý đâu. Thủ Tướng đề nghị Bộ Y Tế có thông tư hướng dẫn thực hiện mà. Việc này chỉ xảy ra ở mỗi một bệnh viện hạng đặc biệt thôi.

Thân ái!

Nặc danh nói...

Đã bao đời giám đốc điều tính và trả cho nhân viên tiền độc hại,cực nhọc và ngoài giờ. đến thời bs Sơn thì tiền đó bị cắt, không biết số tiền đó vào túi của ai? bs Sơn, phòng tài vụ hay ...

Nặc danh nói...

tiền thưởng lễ thời này mà chỉ có 1 xị, 5 xị thì làm được gì đây. Chắc đối với giám đốc Sơn và phòng tài vụ nó lón bằng con voi chắc

Nặc danh nói...

Theo đại đa số quần chúng, giám đốc Sơn bất tài, không được lòng dân mà cũng ngồi đó làm giám đốc. Thiệt là nhục quá đi

Nặc danh nói...

BVCR sao kỳ cục zậy? Tôi nghĩ là 1 bệnh viện lớn, bệnh nhân đông, thì nhân viên phải được bồi dưỡng thêm để họ còn có sức chăm sóc bệnh nhân nũa chứ. Vào ban đêm người nhà thấy mấy cô làm vất vả còn mua đồ ăn bồi dưỡng mấy cô thêm. Thấy mấy cô ăn mì gói thấy thương lắm. Chúng tôi thấy sự vất vả của mấy cô còn thương, chẳng lẽ Giám Đốc BVCR không thấy sao? Tôi nghĩ là 1 vị lãnh đạo thì phải quan tâm đến tôi tớ của mình, nếu không có họ, GĐ có ngồi vững trên ghế GĐ k? Nếu không có họ GĐ có bằng khen,huy chương hay không?? Phải có lương TÂM GĐ à!Có ĐỨC không sức mà ăn. Học cao như vậy chắc GĐ quên rồi. GĐ có con nên tích ĐỨC chút. Làm lãnh đạo mà bị tôi tớ không phục, GĐ nên về học lại cho chuẩn đạo làm 1 CON NGƯỜI đi.

Nặc danh nói...

Lam on giai quyet tien pthuat di,khong the de nhu the duoc,mot bv lon nhu the ma doi xu voi nhan vien nhu vay a?mat het nhan tinh roi!toik hieu sao ma de mot nguoi k co duc cung khong co tai di lanh dao mot khoa,ma khoa do la moc noi voi cac khoa ngoai?that la bat hanh cho nhung dduong khoa do,toi nghiep cho ho,lam nhieu ma chang duoc bao nhieu.vi tren da lay het roi!toi nghiep qua!!!

Nặc danh nói...

Các bạn điều dưỡng Hồi sức tích cực làm 3 ca 4 kíp có được hưởng phụ cấp theo quyết định này không các bạn?