Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Đóng tài khoản

Các anh chị điều dưỡng thân mến,

Em nghĩ cho đến giờ thì mọi người cũng đã hiểu được vấn đề rồi. Em nghĩ vai trò của em cũng không còn quan trọng nữa rồi. Những ngày gần đây em mất nhiều thời gian cho blog này quá nên một số việc riêng của em chưa thực hiện được. Vậy em xin các anh chị cho phép em được đóng tài khoản google này từ thứ hai 22/4/2013.

Em chân thành cảm ơn tất cả các bài nhận xét của tất cả các anh chị, dù khen, dù chê, dù trách gì cũng đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các anh chị đối với các điều dưỡng chúng em. Thông tin blog này cũng đã đến một số báo. Giám Đốc BV thì chắc cũng đã nhìn được sự việc. Em mong ít nhiều gì blog này cũng đã giúp mọi người nhìn nhận được sự thiệt thòi của các điều dưỡng chúng ta. Vậy em xin các anh chị cho phép em được đóng blog để trở lại là một điều dưỡng áo trắng bình thường trong bệnh viện.

Kính chúc các anh chị em điều dưỡng bệnh viện nhiều sức khỏe và luôn mạnh mẽ đấu tranh bảo vệ quyền lợi của các điều dưỡng chúng ta!




2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Dung dog blog nay ban oj. Co bnhjeu djeu va bnhjeu nguoj can duoc tam su va bay to noj njem nay ma ban. Toj xjn ban dung dong som qua khj suc lao dong cua m van con bj boc lot trang tron the nay ma ban. Dung dog blog ban oj. Toj xjn ban dung dog ma.

Unknown nói...

Cám ơn bạn đã quan tâm đến blog và làm mình xúc động lắm! Thật sự mình rất vui vì đã có rất nhiều người đọc blog và cho các nhận xét xác thực.

Dự định đợi đến khi nào Giám Đốc đổi ý bằng hành động thì em mới đóng blog, nhưng em cảm thấy mình hơi quá đáng. Em nhìn lại hành động của mình để biết dừng lại, mong Giám Đốc cũng nhìn lại những quyết định của Giám Đốc để thay đổi.

Chắc ở blog này Giám Đốc mới được nghe tận tai những bức xúc của nhân viên. Nghĩ hơi buồn một chút. Sao khoảng cách từ khoa em xuống phòng Giám Đốc đâu có xa mà bức xúc của nhân viên phải đưa lên mạng thì Giám Đốc mới biết? Những người làm việc quanh Giám Đốc chắc chỉ báo cáo điều tốt, hay Giám Đốc không muốn nghe, không quan tâm? Rồi phòng Điều Dưỡng Trưởng, Công Đoàn, sao không có tiếng nói dù thương dù ghét? Em nghĩ chắc họ sợ. Hoặc họ thiếu hiểu biết, không đủ năng lực? Em nghĩ Giám Đốc nên thay trưởng phòng Tổ Chức khác tốt hơn.

Nhưng thôi, em chắc làm Giám Đốc mất mặt vậy đủ lắm rồi. Em biết em không nên quá đáng. Bởi vậy em sẽ đóng blog. Xin lỗi các bạn, các anh chị điều dưỡng, em làm vầy cũng đủ để mọi người hiểu được Quyết Định 73 rồi. Nếu sau này, mình vẫn thiệt thòi, em sẽ cùng với các anh chị đấu tranh tiếp tục. Em xin hứa.

Cám ơn sự quan tâm của các bạn, các anh chị rất nhiều.